Quy trình dịch vụ, chăm sóc khách hàng

Quy trình dịch vụ tiêu chuẩn Ford toàn cầu Quality Care service được áp dụng tại tất cả các đại lý ủy quyền.

Hàng năm, Ford tổ chức đánh giá và củng cố việc tuân thủ quy trình tại đại lý nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.

Hài lòng khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Ford Việt Nam

  • Quy trình chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Ford toàn cầu
  • Hệ thống đánh giá hài lòng khách hàng: CVP và GQRS
  • Năm 2015, Ford Việt Nam đứng vị trí số 1 tại khu vực Ford Châu Á Thái Bình Dương về chất lượng dịch vụ (CVP)
  • Chúng tôi luôn cam kết mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất hướng tới sự hài lòng khách hàng cao nhất

Phiếu kiểm tra tình trạng xe

  • Tại các Đại lý ủy quyền của Ford, các kỹ thuật viên luôn ghi lại việc kiểm tra, đo đạc phụ tùng lên phiếu kiểm tra xe và đánh dấu theo màu các trạng thái.
  • Thẻ kiểm tra như 1 bản tóm tắt thông tin nhanh về tình trạng xe.
  • Việc này giúp khách hàng biết rõ tình trạng các phụ tùng trên xe, kiểm soát và đưa ra các quyết định phù hợp.

Mạng lưới dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc

  • Mạng lưới phân phối & cung cấp dịch vụ của Ford liên tục được mở rộng
  • Các xưởng dịch vụ được xây dựng theo tiêu chuẩn của Ford Châu Á – Thái Bình Dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *